Sunday, September 22, 2013

Tự do

Đã gởi tặng các bạn trên FB , nhưng có vài thành viên không tham gia trang mạng này như TT, LT, PTH , TD,...nên coi như đây là lời chúc cho một tuần mới vui vẻ !


Những cánh hoa vươn ra khỏi chiếc lồng là biểu hiện của những ước vọng, những khao khát được thoát khỏi những bó buộc, những định kiến, những rào chắn vô lý để tìm tới quyền tự nhiên của vạn vật, đễ được đón nhận ánh nắng ban mai, được hít thở không khí trong lành, được tự do vươn lên đón nhận những điều tốt đẹp nhất. Cũng như đôi chim kia, sinh ra là đễ bay trong trời rộng, được tự do líu lo, để được cùng nghe "Lời tỏ tình mùa xuân" cùng muôn hoa khoe sắc, đang đậu ngay trên chiếc lồng hoa mỹ vốn là cạm bẫy, là ngục tù vĩnh viễn của chính mình.

6 comments:

  1. Mon qua rat y nghia sang thu hai dau tuan. Thanks TA

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. Replies
    1. Thnx TA nghe! Đọc xong, suy gẫm một hồi…, vận nội công hết xí quách của mìng để tự giải thoát…, tự nhiên LT thấy trong lòng mình khoan khoái tự do bay bổng dễ sợ luôn!
      Đôi khi nghe một bài thuyết pháp, đọc một bài kinh mà không làm cho mình “ngộ” được bằng một posting ngắn gọn, hoặc chỉ một dòng email vỏn vẹn vài chữ chân tình của bạn mình.

      TA ơi, LT đang nghĩ cách làm sao để đem được cái lồng hoa chim đó ra khỏi căn nhà. Ra khỏi lồng nhưng còn ở trong nhà thì.. hìhì...tự do còn hạn chế quá! :)

      Delete