Saturday, April 20, 2013

RSS Feeds

--> -->
RSS - Rich Site Summary(thường được gọi là Really Simple Syndication) là một gia đình của nguồn cấp dữ liệu web định dạng được sử dụng để xuất bản cập nhật thường xuyên các công trình, chẳng hạn như blog của các mục tiêu đề tin tức, âm thanh và video trong một định dạng chuẩn.

RSS là một định dạng tập tin, được dùng bởi nhiều website tin tức và weblog.  Công nghệ của RSS cho phép người dùng Internet có thể đặt mua thông tin từ các websites có cung cấp khả năng RSS (RSS feeds); thường là các site có nội dung thay đổi thường xuyên.
Định dạng RSS cung cấp nội dung web và tóm lược nội dụng web cùng với các liên kết đến phiên bản đầy đủ của nội dung tin đó, và các siêu-dữ-liệu (meta-data) khác. Cùng với việc hỗ trợ cung cấp chia sẻ thông tin, RSS cho phép những độc giả thường xuyên của một website có thể theo dõi các cập nhật của site đó dùng một aggregator.
Lợi ích RSS - Nhà xuất bản cho phép họ cung cấp thông nội dung tự động. Một tiêu chuẩn XML định dạng cho phép các thông tin được công bố một lần và xem bởi nhiều chương trình khác nhau. Độc giả muốn đăng ký để cập nhật kịp thời từ các trang web yêu thích hoặc nguồn cấp dữ liệu tổng hợp từ nhiều trang web vào một nơi.

Trên các trang web, RSS feeds thường được liên kết bằng một hình chữ nhật màu cam 


Vì thế admin động viên các bạn Trống đồng nên nối kết blog cá nhân của mình vào với blog tập thể nạy
Admin

1 comment:

  1. ,mình cũng có trang ứng dụng tạo cv miễn phí và đây là hướng dẫn cách viết CV dành cho kế toán mới ra trường .
    Cách Viết CV Dành Cho Kế Toán Mới Ra Trường or cach viet cv danh cho ke toan moi ra truong

    ReplyDelete